TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Nexus 5X สงครามกลยุทธ์ของมนุษย์ต่างดาว
โหลดเกมส์ (PC) Nexus 5X สงครามกลยุทธ์ของมนุษย์ต่างดาว

โหลดเกมส์ (PC) Nexus 5X สงครามกลยุทธ์ของมนุษย์ต่างดาว

10
Your rating:
0

โหลดเกมส์ pc Nexus 5X

ดาวน์โหลดเกมส์ PC Nexus 5X ฟรี


Nexus 5X เป็นเกมแนววางแผน กลยุทธ์ที่มีฉากหลังเป็นสงครามอวกาศที่ให้อารมณ์เหมือน Baldur's Gate 3 ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของเอเลี่ยนต่างเผ่าพันธุ์ต่างดวงดาวต่างอุดมการณ์แต่มีจุดหมายเหมือนกันคือ ความเป็นใหญ่ จึงกลายเป็นที่ชนวนสงครามอวกาศขนาดใหญ่ที่อนาคตของแต่ละเผ่าเป็นเดิมพัน เลือกแนวทางการเล่นที่ใช่และไปตะลุยอวกาศ ออกล่าอาณานิคมเพื่อแพร่ขยายอำนาจ และชิงทุกอย่างมาเป็นของเราแต่เพียงผู้เดียว

ระบบการเล่นและความน่าสนใจของ Nexus 5X

สำหรับใครที่เป็นเกมแนววางแผนบอกและชื่นชอบเกมการเล่นแบบใช้สมองเราขอตอบตรง ๆ เลยว่า เกมนี้ถูกแบบมาเพื่อท่านแน่นอน เพราะการเล่นเกมจะเป็นการพลัดกันเดินแบบเทิร์นเบสที่เน้นเล่นสลับกันไปสลับกันมาคล้ายเกมแนวอารยธรรมอย่าง Civilization แต่เปลี่ยนจากเมืองมาเป็นการบริการดาวให้คงอยู่ในระบบสสริยะไม่ดาวแตกไปเสียก่อน หลังจากพัฒนาตัวเองจนถึงขีดสุดแล้วก็ส่งกำลังรบไปโจมตีดาวต่าง ๆ เพื่อชิงทรัพยากร หรือเป็นสายลอบกัดที่เน้นการต่อสู้แบบ Last shot ที่อาศัยจังหวะการต่อสู้ถึงจุดไคล์แม็กและเก็บ อีกฝ่ายไปทั้งคู่เลยก็สามารถทำได้เช่นกัน 

ความสนุกแบบสะใจไปกับระบบเชิงลึกที่จะช่วยให้คุณกลายเป็นสุดยอดอาณานิคม

สำหรับระบบในเกมนอกจากการสร้างเมืองและบุกโจมตีดาวเพื่อนบ้านแล้ว ถ้าหากใครเป็นสายสันติภาพเชื่อมั่นในระบอบสันติธรรมและความละเมียดละไมย เราขอแนะนำให้ ทำการส่งทูตไปเจรจาตามดาวต่าง ๆ ซึ่งถ้าหากฟลุ๊คได้ดาวใหญ่มาเป็นพันธมิตรจะทำให้เราสามารถไปมาหาสู่ดาวนั้นได้ แต่ต้องแลกกับทรัพย์สินของดาวเรา พร้อมพึ่งบุญทางการทหารของฝ่ายเราช่วง ๆ แรก แต่ในทางกลับกันถ้าหากเราบริหาไม่ดีจนประชาชนอดยากส่งผลให้เกิดการรัฐประหารซึ่งจะทำให้ระบบบ้านเมืองในดาวเราล่มสลายและเกมโอเวอร์ได้ โดยทุกการเล่นจะมีเวลาแต่ละด่าน 60 นาที

ส่งกองยานออกทำภารกิจทั่วจักรวาล พร้อมล่าขุมทรัพย์ทั่ว Galaxy 

อีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจไม่แพ้เกมไหน ๆ นั้นคือระบบการส่งยานไปสำรวจดาวต่าง ๆ เพื่อหาที่อยู่ใหม่หรือจะส่งไปโจมตีดาวไร้สังกัดเพื่อใช้เป็นฐานที่มั่นสำรองก็ย่อมทำได้ ซึ่งตัวเกมมีความยืดหยุ่นมาก นอกนี้ตัวเกมสามารถรองรับผู้ได้เล่นมากสุด 2 – 8 คน ผ่านระบบ Co-op และซึ่งเลือกได้ว่าแต่ละคนอยากจะปาร์ตึ้ใคร กำจัดใครก่อน หรือช่วยกันเล่นกำจัดบอส หรือ ดาวขนาดใหญ่ก็ ถือว่าเป็นการเล่นที่ไร้ขีดจำกัด เล่นคนเดียวก็ได้ เล่นกับเพื่อนก็ยิ่งโคตรสนุก 

รูปภาพหน้าจอเกม


เว็บโหลดเกมส์ Nexus 5X

ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี Nexus 5X

โหลดเกมส์ไฟล์เดียวจบ Nexus 5X


ความต้องการของระบบ

  • OS: OS: Windows® 10 Home (64-Bit)
  • Processor: Intel® Core™ i3-2120 or AMD® FX™6350
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Nvidia® GeForce™ GTX 470 (1.25 GB) or AMD® Radeon™ HD 6870 (2 GB) or AMD® Radeon™ RX Vega 11
  • Storage: 1 GB available space

ข้อมูลเกม

แนว: อินดี้, สวมบทบาท, จำลองสถานการณ์, เกมส์วางแผน
ผู้พัฒนา: Whatboy Games
แพลตฟอร์ม: PC
Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%