TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Broken Roads โคตรคนถนนโลกันต์
โหลดเกมส์ (PC) Broken Roads โคตรคนถนนโลกันต์

โหลดเกมส์ (PC) Broken Roads โคตรคนถนนโลกันต์

10
Your rating:
0

โหลดเกมส์ pc Broken Roads

ดาวน์โหลดเกมส์ PC Broken Roads ฟรี


Broken Roads เป็นเกมแนว RPG ในมุมมองบุคคลที่ 3 ผลิตจากค่าย Drop Bear Bytes โดยทางค่ายได้รับแรงบัลดาลใจมาจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Starfield โดยการเซตติ้งฉากและเนื้อเรื่องให้เป็นประเทศออสเตรียที่ล่มสลาย ซึ่งตัวเกมนั้นจะเต็มไปด้วย ทางเลือกมากมาย และแบบทดสอบทางด้านจิตใจแบบหนักหน่วงชนิดท้าทายความเป็นคน ตามด้วยระบบ RPG แบบจัดเต็มที่เล่นได้ยาว ๆ มาร่วมกันสร้างตำนานบทใหม่ ในโลกที่ ล่มสลายแห่งนี้และเตรียมตัวให้พร้อมละเพราะไม่เช่นนั้นแล้วศพต่อไปที่อยู่ข้างถนนรอพวกฝูงแร้งแทะซากอาจจะเป็นคุณ

เรื่องราวก่อนที่จะเข้าสู่เนื้อหาหลักของ Broken Roads

โลกแห่งนี้ได้ตายมานานแล้ว หลังจากที่สงครามโลกได้ช่วงชิงทุกอย่างของเราเรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงปี 2020 (แต่จะเป็น Timeline หลังเหตุการณ์สงครามโลกครั้ง 2 พึ่งจบไปได้ไม่กี่สิบปี) เมื่อกลุ่มนอกกฎหมายอย่าง Kalgoorlie Silvers เป็นกลุ่มที่คล้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีอาวุธครบเมื่อเท่าที่จะหาได้ ได้รับแจ้งเหตุผลมีผู้ก่อความไม่สงบบางคนกำลังวางแผนบางอย่างในอพาร์ตเมนต์ระแวงใกล้เคียง พวกเขาทำการบุกเข้าวิสามัญพวกทันทั้งหมด แต่เจ้าพวกนี้มีกระดาษปริศนาบางอย่างไว้ที่ข้อความบางส่วนมันถูกชะโลมด้วยเลือดและรอยกระสุน แน่นอนว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนต่างค้นหาทุกอย่างตามทุกซอกหลีบ เท่าที่พวกเขาจะหาได้ แต่ก็ไม่พบอะไรนอกจากนี้ มีเพียงแค่ หัวหน้าหน่วย Irma Wakefield ที่อ่านข้อความในกระดาษแล้วครุ่กคิดบางอย่างพึมพำในใจว่า”เรื่องราวมันพึ่งจะเริ่มขึ้นต่างหาก” เขาหยิบกระดาษเก็บไว้กับตัวพร้อมเดินจากไป

Story และ Gameplay ของ Broken Roads

Broken Roads นั้นจริงอยู่ที่ดูผิวนอกอาจจะเป็นแค่เกม RPG ที่มีระบบถามตอบและผ่านด่านพร้อมแก้ไขปมปริศนาบางอย่าง ที่เกี่ยวข้องกับพวกบ้าคลั่งที่บูชาวันสิ้นโลก ตัวเกมจะเน้นให้เราบังคับกลุ่มปาร์ตี้ตัวละครไปแก้ไขปริศนาต่าง ๆ ซึ่งความสนุกของเกมไม่ใช่แค่การฟาร์มไอเทมเพื่อต่อสู้กับพวกคนคลั่ง แต่เป็นการถามตอบ และเลือกเส้นทางของแต่ละคนเพื่อมให้ผลลัทธ์ออกมาดีที่สุดแม้ว่าดูเกมจะสอดแทรกความ CRPG (สวมบทบาทและมีระบบRPGพ่วง) ก็ถือว่าเป็นเกมที่ทำมาได้แหวกแนวดี เพราะตลอดจะมีเรื่องให้แก้ไขตลอดเส้นทาง

ระบบเสริมที่ค่อนข้างซับซ้อนและเป็นนามธรรมเชิงปรัญญามากเกินไป ?

ต้องบอกไว้ก่อนว่าเกมนี้ค่อนข้างมีซิกเนเจอร์ที่เฉพาะทางพอตัว ดังนั้นมันอาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผู้เล่นบ้างกลุ่มสักเท่าไร เนื่องจากระบบเสริมที่ทำออกมาได้เป็นทางการอย่างเช่น สกิลที่เน้นไปทางการใช้คำพูด ที่ไว้ใช้เจรจา สกิลต่อสู้ไว้จัดการพวกคลั่งและพวกสัตว์ร้าย และสกิลในการเอาชีวิตรอดที่ใช้ในการหาไอเทมและคราฟของ สิกลสายรักษาที่จะทำตัวละครเราได้รับการฟื้นฟู สกิลสายสนับสนุนเป็นต้น และทั้งหมดจะเป็นสายแยกกัน ทำให้ เราจำเป็นต้องพกพาตัวละครที่เด่นด้านใด ด้านหนึ่ง ไปในสถานทีต่าง ๆ แต่ปัญหาคือ ถ้าตัวละครตาย คุณจำเป็นต้องหาพรรคพวกคนใหม่ที่เป็นตัวละครชนิดเดียวกัน ซึ่งไม่รู้จะเจอตอนไหน ถือว่าเป็นการเล่นที่ ท้าทายผู้เล่นพอควร 

การบริหารเกจ ความดีและความชั่ว ที่น่าหนักใจพอกัน

สำหรับ Broken Roads การบริหารเกจความดีและความชั่วนั้นจะให้อารมณ์เหมือนเกม Fallout 4 ที่ยิ่งเกจความดีสูงไปไหนมาไหนก็จะมีแต่คนชมหรือได้รับไอเทมและสิทธิพิเศษบางอย่าง หรือถ้าเกจความชั่วสูงจะได้สกิลแบบรีดเงินและไอเทมได้มากขึ้น แต่ Broken Roads แตกต่างออกไปมากเพราะตัวเกมจะเน้นหนักไปทางการการถามตอบซึ่งเราจะไม่มีทางรู้เลยว่า ตอบแบบไหนสถานการณ์ไหนจะให้เหตุผลที่แตกต่างกันออกไป และยิ่งเกจความชั่วเยอะมากจะยิ่งทำให้การชวน NPC มาเป็นเพื่อนยากขึ้น ซึ่ง บางเหตุการณ์ถ้าเราข้ามไปส่งผลให้เรา”เมินเฉย”ตัวละครที่มาขอความช่วยเหลือ เกจเองก็มีวันลดเหมือนกัน แถมถ้าทำจะเป็นการนำเราไปสุ่มเสี่ยงกับ ภารกิจยากๆ ที่มันท้าเป็นท้าตายเสียเหลือเกิน ดังนั้นบริหารให้ดี ช่วยให้พอเหมาะ ไม่งั้นจะเป็นดั่งสุภาษิต เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด...

รูปภาพหน้าจอเกม


เว็บโหลดเกมส์ Broken Roads

ดาวน์โหลดเกมส์ Broken Roads

โหลดเกมส์ pc ฟรี Broken Roads


ความต้องการของระบบ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10
  • Processor: x86-compatible 1.4GHz or faster processor
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 970 or AMD Radeon RX 570
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 10 GB available space
  • Additional Notes: Minimum requirements may change during development.

ข้อมูลเกม

แนว: สวมบทบาท
ผู้พัฒนา: Drop Bear Bytes
แพลตฟอร์ม: PC
Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%