TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Fort Solis ความสยองขวัญเหนือดาวอังคาร
โหลดเกมส์ (PC) Fort Solis ความสยองขวัญเหนือดาวอังคาร

โหลดเกมส์ (PC) Fort Solis ความสยองขวัญเหนือดาวอังคาร

10
Your rating:
0

โหลดเกมส์ pc Fort Solis

ดาวน์โหลดเกมส์ PC Fort Solis ฟรี


Fort Solis เป็นเกมไซไฟสยองขวัญ มาแรงภาพสวยงามตามท้องเรื่องด้วย CGI ระดับ Unreal 5 และนักแสดงนำจาก Red Dead Redemption 2 มาเป็น Model  ตัวเอก ซึ่งเกมจะค่อย ๆ เพิ่มความน่ากลัวขึ้นทีละนิด ๆ ซึ่งตัวเกมจะเน้นชูโรงด้วยบรรยากาศที่วังเวงและเล่นกับการความโดดเดียวของผู้เล่นเป็นอย่างมากตัวเกมที่ได้มีการบอกเล่าเรื่องราวของสถานีอวกาศแห่งหนึ่งบนดาวอังคาร ที่ตอนนี้กลายเป็น สถานทีอโคจร ที่เหล่าผู้คนต่างหายสาญสูญไปเสียดื้อ ๆ หน้าที่ทั้งหมดจึงตกเป็นของ Jack Leary วิศวกรหนุ่มที่ถูกทางการทาบทางให้ไปทำภารกิจสืบเรื่องราวต่าง ๆ บนสถานทีร้างแห่งนี้ ซึ่งแน่นอนว่า มันจะเป็นฝันร้ายที่ Jack Leary จะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน

การนำเสนอบรรยากาศที่แสนอึดอัดบนดาวรกร้างไร้ผู้คน

ภายในเกม Fort Solis จะเน้นระบบแบบการเล่นเป็น 4 chapter ใหญ่ ๆ เหมือน The Planet Crafter ซึ่งระยะเวลาเหตุการณ์ในเกมจะเกิดขึ้นแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ตั้งแต่เริ่มถึงจบเกม โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วงเวลาใหญ่ ๆ ซึ่งช่วงแรก ๆ ของเกมจะเป็นช่วงกลางวันที่จะเหมือน การดูแลสถานทีอวกาศปกติ จนกระทั่งราตรีได้ย่างกายเข้ามา สำหรับ Jack Leary ที่อยู่ภายในเกมจะต้องใช้เวลาช่วงกลางคืน เพื่อสำรวจสถานี Fort Solis ที่มีคลื่นแม่เหล็กประหลาด, รวบรวมเบาะแสจากหลุมหลบภัยและห้องทดลอง ทำกิจกรรมยามว่างให้คลายกังวลอย่าง mini-game เล็ก ๆ น้อย ๆ และหาต้นตอของความผิดปกติบนพื้นผิวขรุขระเต็มไปด้วยพายุสุริยะของดาวอังคาร ที่แสนอันตราย

การดำเนินเรื่องที่ซับซ้อนและ ปมปริศนาที่ค่อย ๆ คลี่คลาย ช่วง END game

สำหรับการเล่น Fort Solis ตัวเกมจะค่อนข้างเป็นเส้นตรงกว่าที่คิดดังนั้นทุกท่านจะสามารถเล่นได้แบบไม่มีปัญหาเพราะทุกอย่างนั้นจะค่อยมี คำใบ้บอกเราตลอดเวลา แม้บางครั้งอาจจะดูซับซ้อนไปหน่อย สิ่งที่ต้องทำคือ ทำหน้าที่ตามสถานีและสำรวจจุดต่าง ๆ เพื่อหา item มาแก้ไข Puzzle ที่เกมกำหนดและค่อยหลบหนีจากเจ้า”สิ่งนั้น” ให้พ้นทาง รวมไปถึงสภาวะภาพหลอนที่คุณจะสามารถเจอได้ตลอดทั้งเกมถือว่าเป็นอีกจุดการเล่นค่อนข้างคลาสสิกตามสไตล์เกมสยองขวัญ ซึ่งมันจะเป็นแบบนี้ไปตลอดจนจบเกม

ระบบตัดสินใจที่ส่งผลต่อเนื้อเรื่องเป็นอย่างมาก และฉากจบที่หลายรูปแบบ

อีกหนึ่งสิ่งที่ Fort Solis ยังคงความคลาสสิกสไตล์เกมสยองขวัญเกมอื่นก็คงจหนีไม่พ้นฉากการตัดสินใจที่ช่วงอึดอัด ซึ่งแน่นอนว่าทุกการกระทำจะย่อมส่งผลต่อฉากจบแต่สิ่งที่เกมทำให้ลำบากใจก็คือ การตัดสินใจที่ผิดพลาดจะนำไปสู่ Bad end ได้ดังนั้นคุณควรเลือกให้ดีเพราะเกมมีฉากจบหลากหลายแบบ ทำให้การเล่นซ้ำ กลายเป็น จุดเด่นที่น่าพูดถึง เพราะคุณจะได้ประสมการณ์ใหม่ ๆ เหมือนได้เห็น พระเอกในช่วง Timeline และเหตุการณ์หรือ Event บางอย่างที่คุณยังหาไม่เคยได้พบเจอในรอบแรก

รูปภาพหน้าจอเกม


โหลดเกมส์ฟรี Fort Solis

เว็บโหลดเกมส์ Fort Solis

ดาวน์โหลดเกมส์ Fort Solis


ความต้องการของระบบ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10/11
  • Processor: Intel i5-4670, AMD Ryzen 3 2300U or similar
  • Memory: 16 GB RAM
  • Graphics: Geforce GTX 1060, Radeon RX 5600 or similar
  • DirectX: Version 12
  • Storage: 17 GB available space

ข้อมูลเกม

แนว: ผจญภัย
ผู้พัฒนา: Dear Villagers.
แพลตฟอร์ม: PC
Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%