TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Rimworld

โหลดเกมส์ pc Rimworld

ดาวน์โหลดเกมส์ PC Rimworld ฟรี


Rimworld สุดยอดเกมสร้างเมือง มาแรงที่ผู้เล่นทั้งไทยและต่างประเทศยังให้การยอมรับว่า “เกรียนที่สุด” ตัวเกมนั้นเต็มไปด้วยการที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลยแม้ว่าช่วงแรกจะเป็นเกมที่สร้างเมืองที่ดูฟรุ้งฟริ้ง เล่นแล้วสบายหัวทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ แต่พอเข้าสู่ช่วงหลัง มันจะกลายเป็นเกม เอาชีวิตรอดที่เน้นการกันบ้านไม่ให้เมืองเราถูกทำลายจากหลายสิ่งหลายอย่างที่เกินจิตนาการ

รูปแบบการเล่นและสิ่งที่ควรทำเบื้องต้นใน Rimworld

รูปแบบการเล่นของ Rimworld ช่วงแรก ๆ นั้นจะเหมือนเกมสร้าง Cities Skylines II ซึ่งก็คือ การเก็บเกี่ยว ทรัพยากร สร้างบ้านและฐานที่มั่น พร้อมเกณฑ์คนในฐานให้ทำหน้าที่ต่าง ๆ เช่นล่าสัตว์ หาไอเทมในแต่ละพื้นที่ การสร้างบ้านที่จำเป็นต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งต้องคอยป้องกันฐานจากพวกเผ่าอื่น ๆ มาบุกรุกเผ่าเราได้ การปล้นเสบียงหรือการทำปศุสัตว์  รวมไปถึง การสำรวจพื้นที่ใหม่ ๆ เพื่อขยายอาณาจักรเราให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น การวิจัยไอเทมเพื่อนำมาต่อยอดในการสร้างอาวุธที่ทันสมัย พร้อมรุกรานเพื่อนบ้านและชิงทรัพยากรและไพร่พลมาเป็นของตัวเอง เพื่อสร้างดินแดนของเราให้แข็งแกร่งและเป็นปึกแผ่นเพื่อต่อสู้กับภัยร้ายอันยิ่งใหญ่ ในอนาคต

ปรับแต่งตัวละครและออกไปลุยแบบจัดหนักกับพวกเผ่าข้างเคียง

อีกหนึ่งสิ่งที่ตัวเกมนั้นให้อารมณ์เหมือนเล่นเกม RPG ก็เห็นจะเป็นเรื่องปรับแต่งคัวละครเนี่ยแหละเพราะว่า ตัวเกมของเราสามารถเลือกไอเทมที่ให้ตัวละครได้ถือไว้เป็นอาวุธต่อสู้ได้ซึ่ง แต่ละตัวละครที่จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป บางคนชอบใช้ดาบ บางคนชอบระยะไกล ซึ่งเราควรปรับแต่งตัวละครให้เหมาะสมกับอาวุธที่ถือ ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ผ่านหน้าจอ สเตตัส พอได้ทีมเฉพาะกิจที่ถนัดแล้วก็ไปลุยกันต่อเลย และอีกหนึ่งระบบคือ การทำงาน ซึ่งจำเป็นต้องมอบหมายหน้าที่ให้กับตัวละครที่ถนัดเพื่อทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

Co-Op อย่างสะใจด้วยระบบการเล่นที่ยุห้องได้มากถึง 11 คน

สิ่งที่ทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมที่เกรียนที่สุด เราก็คงต้องยกเรื่องการ Co-Op เนี่ยแหละมาพูดถึงเพราะตัวเกมสามารถสร้างห้องเล่นกับเพื่อนได้ถึง 11 คนทำให้ผู้เล่นแต่ละคนเลือกได้ว่าจะจับคู่กับใครเล่นงานใครก่อนหรือจะฆ่ากันเองตั้งแต่ต้นเกมหรือช่วยกันก็ย่อมได้ ถือว่าเป็นอีกเกมที่ทลายมิตรภาพของแท้ เพราะถ้าหากเมืองเราถูกทำลายหมดเกมจะโอเวอร์ได้พร้อมทั้ง เมืองและทรัพยากรที่เราหาได้อย่างยากลำบากจะตกเป็นของผู้ชนะทันที

รูปภาพหน้าจอเกม


โหลดเกมส์ Rimworld

โหลดเกมส์ฟรี Rimworld

โหลดเกมส์ไฟล์เดียวจบ Rimworld


ความต้องการของระบบ

  • OS *: Windows 7
  • Processor: Core 2 Duo
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Intel HD Graphics 4000 or other shader model 4.0
  • Storage: 1 GB available space
  • * Starting January 1st, 2024, the Steam Client will only support Windows 10 and later versions.

ข้อมูลเกม

แนว: อินดี้, จำลองสถานการณ์, เกมส์วางแผน
ผู้พัฒนา: Ludeon Studios
แพลตฟอร์ม: PC
Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%