TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Paleo Pines สร้างฟาร์มเลี้ยงสัตว์ดึกดำบรรพ์
โหลดเกมส์ (PC) Paleo Pines สร้างฟาร์มเลี้ยงสัตว์ดึกดำบรรพ์

โหลดเกมส์ (PC) Paleo Pines สร้างฟาร์มเลี้ยงสัตว์ดึกดำบรรพ์

10
Your rating:
0

โหลดเกมส์ pc Paleo Pines

ดาวน์โหลดเกมส์ PC Paleo Pines ฟรี


Paleo Pines เป็นเกมแนวจำลองการใช้ชีวิตจากค่าย Itarlic Pig ซึ่งเป็นการผสมผสานเอกลักษณ์เด่น ๆ จากเกมปลูกผักยอดฮิตอย่าง Len's Island นำมาผสมผสานกับ Jurassic World Evolution ที่ได้มีการนำจำลองการเลี้ยงเหล่าสัตว์ดึกดำบรรพ ผสานกับการทำฟาร์มและส่งออกผลผลิต ถือว่าเป็นอีกเกมสไตล์น่ารัก ๆ ที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว

เรื่องราวของ Paleo Pines จากวิศกรธรรมดาสู่นักเพาะพันธ์ไดโนเสาร์

สำหรับเรื่องรางของเกมนั้นจะเป็นการเกี่ยวข้องกับการเข้าไปฟื้นฟูฟาร์มไดโนเสาร์ที่ใกล้จะเจ๊งให้กลับมาเป็นฟาร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งเหมือนดั่งในยุคทอง ซึ่งจะดำเนิน เนื้อเรื่องโดย Lucky ไดโนเสาร์สีน้ำเงินที่ได้มีการไหว้วานให้ผู้เล่น ที่ได้มีการทะลุมิติเวลามาจากที่อื่นพร้อมนักสำรวจอีก 2 คนคือ Mary และ Owen นอกจากภารกิจทำฟาร์มไดโนเสาร์แล้ว กุญแจหลักในการจบเกมคือ ต้องหาทางส่งพวกตัวเอกกลับบ้าน เรื่องราววุ่น ๆ ของสหายต่างสายพันธุ์จึงได้เริ่มขึ้น 

จับพวกไดโนเสาร์มาเป็นมาสคอตให้ฟาร์มเพื่อดึงดูดคนมาเที่ยว

สำหรับแฟนเกม Harvest Moon บอกเลยว่าถ้าคุณได้เปิดใจกับเกมนี้เรารับประกันว่าคุณจะได้สัมผัสการทำฟาร์มในอีกรูปแบบหนึ่ง เพราะว่า ถ้าเป็นการทำฟาร์มแบบเกม Harvest Moon จะค่อนข้างเหมือนระบบเกษรตร่วมสมัยแต่ภายในเกม  Paleo Pines ต่างออกไปมันให้อารมณ์เหมือนกันกับ Pal world ที่การที่เราจะหาไดโนเสาร์มาร่วมฟาร์มมันก็คงไม่ใช่ไปซื้อที่ร้านค้าแน่นอน แต่มันเป็นเรื่องของความเชื่อใจ ด้วยการเข้าทำให้มีความสนิทสนมกับคุณจากนั้นก็ค่อย ๆ เชื้อเชิญพวกมันอยู่มาอยู่ที่ฟาร์ม ซึ่งไดโนเสาร์แต่ละตัวนั้นมีนิสัยและความชอบที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งแบบเป็นมิตรและเป็นนักล่า ดังนั้นการจะจับมันให้แต่ละตัวนั้นจะขึ้นอยู่กับวิธีการแบบเฉพาะของพันธุ์ที่เราพบเจอ 

หมั่นดูแลและตกแต่งฟาร์มเพื่อให้เข้ากันกับไดโนเสาร์ทุกชนิด

อีกสิ่งที่ยุ่งยากหลังจากเรื่องของการจับไดโนเสาร์แล้ว นั้นคือสภาพแวดล้อมและการดูแลซึ่งไดโนเสาร์แต่ละตัวจะมีการดูแลที่แตกต่างกันออกไปซึ่งจะแบ่งเป็น Mini-game ย่อย เช่นการให้อาหาร การกล่อมมันให้หลับ อาจจะมีลองผิดลงถูกบ้างช่วงแรกจนกว่าจะชินกับงาน งานในฟาร์มเองก็ต้องปรับสภาพแวดล้อมให้พอเหมาะซึ่งเราจะสามารถหาเงินได้จากการทีขายผลผลิตจากพืชและไดโนเสาร์บ้างจำพวก ทำให้สามารถสร้างเงินได้มหาศาล แถมยังสามารถนำไปซื้อของตกแต่งฟาร์มใหม่ ๆ ได้อีกด้วย

รูปภาพหน้าจอเกม


โหลดเกมส์ฟรี Paleo Pines

เว็บดาวน์โหลดเกมส์ Paleo Pines

โหลดเกมส์ไฟล์เดียว Paleo Pines


ความต้องการของระบบ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10
  • Processor: Intel i5-2300 or AMD Phenom II 830
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 950 or AMD Radeon RX 460
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 5 GB available space

ข้อมูลเกม

แนว: จำลองสถานการณ์, สวมบทบาท, เกมส์ปลูกผัก ทำฟาร์ม
ผู้พัฒนา: Italic Pig
แพลตฟอร์ม: PC
Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%