TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Naheulbeuk's Dungeon Master เบื่อแล้วผู้กล้าขอเป็นดันเจี้ยนมาสเตอร์ดีกว่า
โหลดเกมส์ (PC) Naheulbeuk's Dungeon Master เบื่อแล้วผู้กล้าขอเป็นดันเจี้ยนมาสเตอร์ดีกว่า

โหลดเกมส์ (PC) Naheulbeuk's Dungeon Master เบื่อแล้วผู้กล้าขอเป็นดันเจี้ยนมาสเตอร์ดีกว่า

10
Your rating:
0

โหลดเกมส์ Naheulbeuk's Dungeon Master

ดาวน์โหลดเกมส์ PC Naheulbeuk's Dungeon Master ฟรี


Naheulbeuk's Dungeon Master เป็นเกมแนวจำลองซีมูเลเตอร์ที่จะให้สวมบทบาทเป็น Dungeon Master ซึ่งไอคอนิคของเกมคือ การสร้าง ดันเจี้ยนตามคำสั่งของจอมมาร และค่อยอัพเกรดสิ่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น มอนสเตอร์ โซนเวทย์กับดัก และของรางวัลและอุปกรณ์ในหีบสมบัติ เพื่อล่อลวงผู้กล้ามาให้ติดพันดันเจี้ยนที่เราสร้างให้มากที่สุด และพยายามทำอย่างไรก็ได้ให้ ท่านจอมมารพอใจ กับดันเจี้ยนเอนกประสงค์ที่คุณสร้างมันกับมือ

ระบบเกมและแนวทางการเล่นของ Naheulbeuk's Dungeon Master

สิ่งสำคัญในการเล่นเกมนั้น ตัวเกมจะไม่ได้เป็นคนกำหนดให้คุณอย่างตายคัวว่าจะต้องสร้างดันเจี้ยนแบบไหน ดังนั้นคุณจึงสามารถรังสรรค์ออกมาได้อย่างเต็มที่ แต่ก็จะมี ทีมประเมินคุณภาพดันเจี้ยนที่จะคอยส่งผล การรายงาน การะประกอบการดันเจี้ยนของคุณให้ จอมมาร ดังนั้นต่อให้คุณสร้างดันเจี้ยนดีแค่ไหน ถ้าหาก ท่านจอมมารไม่ปลื้ม ก็ต้องสร้างใหม่ให้ตรงสเปคท่านจอมมาร แต่ไม่ต้องห่วง เพราะตัวเกมจะมี ฝ่ายที่ปรึกษาที่จะคอยแนะนำคุณตลอดทั้งเกมว่า ควรสร้างแบบไหน อะไรยังไง เพื่อพิชิตใจท่านจอมมารและไม่ให้มันยากเกินไปจนผู้กล้าหมดไฟในการลุยดันเจี้ยนไปเสียก่อน ซึ่งรูปแบบการเล่นก็หมือนกับ เกมสร้างสิ่งปลูกสร้างทั่วไป ไม่ยากและง่ายจนเกินไป

บริหารดันเจี้ยนของคุณให้กลายเป็น ดันระดับตำนานที่ผู้กล้าต้องซูฮก

หลังจากที่คุณเล่นเกมมาสักพักและเล่นได้ดี จนจอมมารเกิดความประทับใจในตัวคุณเป็นอย่างมาก สิ่งที่จะได้รับเป็นรางวัลนอกจากเงินทอง ที่จะนำมาใช้ในการอัพเกรด ดันเจี้ยนแล้ว ตัวเกมยังมีร้านค้าไอเทมสำหรับเผ่าปีศาจ ที่จะเป็นเหมือน Homepro ของพวกมารที่ทุกท่านสามารถหาซื้อของใช้และกับดักต่าง ๆ ได้ ยิ่งเล่นได้คะแนนมาก ระดับดันเจี้ยนเราก็จะยิ่งสูงขึ้นจนสุดท้ายกลายเป็น มหาดันเจี้ยน ที่เราผู้กล้ายากจะพิชิต และเป็นการสร้างชื่อเยงให้ท่านจอมมารจนป็อปปูล่ามากเพราะมีลูกน้อยดี ๆ แบบเรา

ตัดกำลังผู้กล้า ด้วยระบบลอบโจมตี และช่วงชิงเสเบียงมาเป็นของเรา

อีกหนึ่งระบบที่คล้าย Company of Heroes 3 สายกองโจรไม่ควรพลาดคือระบบ Raid ที่จะเป็นการส่งลูกน้องระดับกีกี้หรือพวกระดับสูงไปลอบโจมตีค่ายของผู้กล้าที่กำลังแคมป์อยู่ หรือเมืองใกล้ ๆ  ดันเจี้ยน ซึ่ง นอกจากเราจะได้แหล่งสร้างรายได้แห่งที่ 2 แล้วยิ่งเราปล้นมากเท่าไร เราจะยิ่งตัดกำลัง พวกผู้กล้าและกองทหารที่อยู่รอบ ๆ ดันเจี้ยนเราได้ เพราะพวกผู้กล้าและกองกำลังทหารพวกนั้นจะอ่อนแอลงแบบเห็นได้ชัดหลังจากเกิดการปล้นสะมบ่อย ๆ เรียกได้ว่า ยิงนัดเดียวได้นก 2 ตัว

รูปภาพหน้าจอเกม


โหลดเกมส์ฟรี Naheulbeuk's Dungeon Master

ดาวน์โหลดเกมส์ Naheulbeuk's Dungeon Master

เว็บโหลดเกมส์ Naheulbeuk's Dungeon Master


ความต้องการของระบบ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS *: Windows 7
  • Processor: Intel i7-4790K
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GTX 960
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 5 GB available space

ข้อมูลเกม

แนว: อินดี้, จำลองสถานการณ์, เกมส์วางแผน
ผู้พัฒนา: Dear Villagers
แพลตฟอร์ม: PC
Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%