TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) South Park Snow Day แก๊งป่วนในวันที่หิมะตกหนัก
โหลดเกมส์ (PC) South Park Snow Day แก๊งป่วนในวันที่หิมะตกหนัก

โหลดเกมส์ (PC) South Park Snow Day แก๊งป่วนในวันที่หิมะตกหนัก

10
Your rating:
0

โหลดเกมส์ pc South Park Snow Day

ดาวน์โหลดเกมส์ PC South Park Snow Day ฟรี


การที่เราจะหยิบเอาการ์ตูนหรือภาพยนต์ชื่อดังมา ทำเป็น Game สนุก ๆ ในยุคใหม่นี่ก็คงถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่จะเล่นสนุกหรือเปล่านั้นก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน และนี่คือ South Park Snow Day เกมใหม่ของซีรีย์ South Park การ์ตูนผุ้ใหญ่เสียดสีสังคมในโลกอินเทอร์เน็ต และ การเมืองชนิดที่ว่า ถ้าหากเป็นการเมืองของประเทศ...แห่งหนึ่งแถว  ๆ  เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรารับประกันว่าคุณคงไม่มีวันได้เล่นแน่ ๆ  แต่ดีแล้วที่เป็นการเมืองของฝรั่งหัวทอง ที่นอกจากจะมีมุกที่แรงแบบจิกกัดแสบสัน และเรื่องตกลร้ายมากมาย ในสังคมอเมริกา ที่ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองของคนสร้างเกมให้ออกมาเป็นเกมแนว Action TPS ซึ่งเป็นแนวเฉพาะ ก็ถือว่าเป็นอีกเกมที่น่าเล่น

ทำไมคุณควรเล่น  South Park Snow Day

แก่นสานของเกมบอกเลยว่าถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการ์ตูน Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles และเรื่องตลกร้ายของพวกฝรั่ง ไม่ก็พวกแฟนบอยเกมนี้ชนิดเดนตาย คุณจะชื่นชอบ มันแน่ ๆ เพราะมันเต็มไปด้วยเรื่องราวชนิดใส่สีตีไข่ผู้พัฒนาและเนื้อเรื่องที่เละเทะแบบขั้นสุด ชนิดที่คุณพจน์ เจ้าของหอแต๋วแตกยังไม่กล้าเอาไปเล่น คุณจะสนุกแบบสุด ๆ  แต่ในด้าน game play ระบบเกมที่แทบไม่บอกอะไรพูดเล่นเลย รูปแบบการเล่นก็แค่ อ่านเนื้อเรื่อง คลิกตาม แก้ Puzzle นิดหน่อยก็ผ่านได้แล้วไม่ใช่เกมยากอะไร

ระบบ CO-OP แบบทำลายมิตรภาพสไตล์เกรียนเทพ

อีกหนึ่งความสนุกของ South Park Snow Day คือระบบ CO-OP ที่ไม่เหมือนใคร ถ้าหากคุณมีประสมการณ์ไม่ดี เกี่ยวกับ Hell Driver 2 เรามั่นในจว่าไอ้ประสมการณ์ ทำร้ายเพื่อนร่วมเทพแบบไม่ต้องศัตรูฆ่าพวกเราหรอก เราฆ่ากันเองอยู่ก่อนแล้วถือว่าเป็นอีกระบบชชั้นยอดที่ตัวเกม จะนำเสนอให้เล่น ซึ่งถ้าหากคุณได้เพื่อนดี คุณจะได้พาร์เนอร์ที่เล่นกันได้ยาว ๆ ยันจบเกม แต่ถ้าได้พวกเกรียน คุณจะได้สัมผัสประสมการณ์เสี่ยงตาย ที่ไม่รู้ว่าจะระวังอะไรก่อนดีระหว่าง ไอ้คนข้าง ๆ หรือ ศัตรูตรงหน้า เอาเป็นว่า ถ้าอยากหามาเล่น ก็อย่าลืมที่จะลอง CO-OP ดูสักรอบ แม้จะตัวเกมไม่ได้สนุกเวอร์ แต่อย่างน้อยเราก็ไม่ได้ ไม่สนุกคนเดียว ต้องมีคนร่วมชะตากรรมไปเป็นเพื่อนเนี่ยแหละ สนุกจริง

รูปภาพหน้าจอเกม


โหลดเกมส์ South Park Snow Day

โหลดเกมส์ฟรี South Park Snow Day

เว็บโหลดเกมส์ South Park Snow Day


ความต้องการของระบบ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 64 bit
  • Processor: AMD Ryzen 3 1300X / Intel Core i5-3570K
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 1050TI / Radeon RX 470
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 45 GB available space

ข้อมูลเกม

แนว: แอคชั่น, เกมส์ผจญภัย
ผู้พัฒนา: Question
แพลตฟอร์ม: PC
Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%